background img

KIẾN THỨC LÀM ĐẸP 24/7

Hãy chọn đúng loại kem dưỡng ẩm

Như các sản phẩm chăm sóc da khác, việc lựa chọn đúng loại kem dưỡng ẩm cho mình là một thách thức đối với nhiều người tiêu dùng. Các sản phẩm chăm sóc da không kê đơn được bày bán không bị kiểm soát nghiêm ngặt như các sản phẩm kê đơn. Và trên thị trường có đầy rẫy những tuyên bố không đúng với thực tế. Do đó việc lựa chọn đúng loại kem dưỡng ẩm trong một thị trường như vậy có thể là một thách thức.



Dạng kem: Phổ biến, dày nhất/nặng nhất, được sản xuất dành cho da khô hoặc dùng trong mùa đông.
Dạng lỏng: Nhẹ hơn kem, được sản xuất dành cho những người sở hữu làn da nhiều dầu hơn hoặc những người không thích cảm giác dày trên da mặt mà sản phẩm dạng kem mang lại.
Dạng gel: Một trong những loại kem dưỡng ẩm nhẹ nhất, được sản xuất dành cho những người có da dầu.

Lựa chọn đúng loại kem dưỡng ẩm là một bước khởi đầu quan trọng. Hãy nhớ rằng bản thân cảm thấy thoải mái và thích thú với sản phẩm là một yếu tố quan trọng cần phải cân nhắc. Nếu bạn không thích kết cấu hoặc mùi hương của kem dưỡng ẩm, thì bạn sẽ không dùng sản phẩm này thường xuyên.

Giá cả:

Giá cả là yếu tố chủ yếu khác bạn cần phải cân nhắc. Giá cả dao động nhiều dựa trên các nguồn thu nhập khác nhau và đều được bày bán ở các hiệu thuốc. Có những nhãn hàng có giá hàng trăm đô-la. Điều quan trọng bạn cần phải nhớ là không phải lúc nào sản phẩm đắt tiền cũng đem lại hiệu quả tốt hơn. Chi phí chi trả cho kem dưỡng ẩm từ quan điểm của các nhà sản xuất có thể được chia ra ở nhiều khâu: quảng bá, đóng gói, các thành phần, nghiên cứu và phát triển. Trong khi hai phần cuối cùng rất quan trọng đối với làn da bạn, thì bạn nên thận trọng với việc vung tay quá trán cho các sản phẩm tập trung vào hai phần đầu tiên (quảng bá, đóng gói). Cuối cùng, hãy dùng loại kem dưỡng ẩm phù hợp với túi tiền của bạn. Hãy nhớ rằng cần phải sử dụng kem dưỡng ẩm thường xuyên để có được hiệu quả tốt nhất. Kem dưỡng ẩm không phải loại sản phẩm bạn nên để dành dành cho những dịp đặc biệt, để mang lại vẻ ngoài rạng rỡ hơn. Do đó hãy cân nhắc khi mua.

Phù hợp:

Da bị kích ứng, da nhạy cảm và dị ứng đều dùng được, tùy theo các thành phần có trong sản phẩm và làn da bạn. Trong khi nhãn sản phẩm ghi là không gây dị ứng và không gây mụn có thể giúp người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm, nhưng tốt hơn bạn nên nghĩ những nhãn đó chỉ liên quan tới những trường hợp tương đối. Nếu bạn có da nhạy cảm, tuy nhiên, các bác sĩ khuyên bạn nên tránh sử dụng các sản phẩm có mùi hương, vì các sản phẩm này thường là nguyên nhân gây kích ứng. Cũng như đối với tất cả các loại mỹ phẩm, ở mức độ nhất định, việc dùng thử và xác định sản phẩm không phù hợp với bạn là điều không thể tránh khỏi. Mỗi làn da là riêng biệt và không có sản phẩm nào có thể tuyên bố có tác dụng tối ưu đối với tất cả các loại da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FACEBOOK