background img

KIẾN THỨC LÀM ĐẸP 24/7

Tổng Quan Sản Phẩm Kem Chống Nắng Ultra Sheer

Mô tả về kem chống nắng Ultra Sheer Dry Touch Sunscreen

Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunscreenđược sản xuất theo công nghệ Dry-touch kết hợp với các chất chống oxy hóa, Vitamin A, C, E không những tạo thành rào cản bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB, mà còn nuôi dưỡng da hằng ngày, mang lại cảm giác tươi mát và dễ chịu dưới ánh nắng gay gắt.
Bao bì sản phẩm được thiết kế dưới dạng tuýp có vỏ màu trắng – xanh nhạt cùng với nắp vặn khóa kín. Tên nhãn hiệu và thông tin sản phẩm cũng được thể hiện rõ ràng trên vỏ tuýp kem chống nắng.

Đánh giá kem chống nắng Ultra Sheer Dry Touch Sunscreen

Liệu kem chống nắng Ultra Sheer Dry Touch có thể bảo vệ da khỏi tác động gây hại của ánh nắng mặt trời? Câu trả lời sẽ được đề cập ngay sau đây.
kem-chong-nang-neutrogena-sunscreen-broad-spectrum-spf-55-2
Sản phẩm có kết cấu dạng kem đặc và như một loại keo trắng. Người dùng có thể thấy một chút bết dính khi vừa thoa kem lên da nhưng cảm giác này sẽ nhanh chóng biến mất. Mặc dù không hoàn toàn là không chứa dầu nhưng so với nhiều loại kem chống nắng có mặt trên thị trường tôi đã sử dụng cho đến nay thì kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch là sản phẩm chứa khá ít dầu và nhẹ. Hạn chế duy nhất mà tôi thấy đó là kem có thể khiến vùng da chữ T nổi mụn hay bất kì vùng nào da bị nhờn nhiều. Tôi vẫn thoa kem đều đặn hằng ngày và nhận thấy làn da cũng ít nhiều có sự thay đổi. Dù rằng vùng trán có nổi ít mụn nhưng nhìn vào thói quen chăm sóc da không tốt của tôi thì cũng không thể đổ lỗi hoàn toàn cho kem chống nắng được. Mùi hương nhẹ nhàng của kem khiến tôi nhớ về gia đình mình, tôi cũng không biết vì sao. Cũng giống như những loại kem chống nắng khác, Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch không làm da bị trắng bệch khi chụp ảnh có bật flash.
B2R7F9 Woman putting on face cream
Kem chống nắng Ultra Sheer Dry Touch mang lại cảm giác rất nhẹ nhàng trên da. Nó có khả năng bảo vệ da phổ rộng tia UVA và UVB. Kem sẽ thẩm thấu nhanh vào da và không gây nhờn dính cũng như không thấm nước. Mùi hương cũng khá nhẹ dịu, không nặng như các sản phẩm khác. Kem có thể làm làn da sẫm màu sáng hơn. Được thiết kế với công thức Helioplex, sản phẩm giúp bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB nhờ có chứa avobenzone và oxybenzone.

Ưu điểm

– Công nghệ Helioplex chống nắng ngăn cản tác hại của tia UVA và UVB.
– Không chứa dầu, công nghệ Dry-touch giúp da khô ráo, không gây bóng nhờn sau khi thoa kem.
– Kết cấu kem nhẹ, không làm trắng da, sử dụng chống nắng cho cả mặt và toàn thân.
– Dễ dàng mang theo, thuận tiện sử dụng, nhanh chóng thẩm thấu, mang đến cảm giác khô thoáng và dịu nhẹ cho da.
– Sản phẩm có thể được dùng như lớp lót khi trang điểm hằng ngày.

Nhược điểm

– Không thích hợp cho làn da dầu

Kết luận

Nói tóm lại, đây là loại kem rất thích hợp cho cả da khô, da thường và làn da hỗn hợp, ngoại trừ da dầu. Tôi rất thích màu da của tôi sau khi thoa kem và điều quan trọng là nó không để lại cảm giác nhờn dính, nhẹ dịu và an toàn để sử dụng hằng ngày. Phụ nữ có làn da hỗn hợp có thể thấy xuất hiện một ít mụn trên da mặt nhưng thói quen chăm sóc da tốt có thể cải thiện tình trạng này. Bạn đã thử sử dụng kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch chưa? Nếu có, hãy chia sẻ cảm nhận của mình với mọi người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FACEBOOK