background img

KIẾN THỨC LÀM ĐẸP 24/7

Những khái niêm cơ bản của loại kem dưỡng ẩm

Kem dưỡng ẩm là một trong những sản phẩm chăm sóc da quan trọng nhất. Nó giúp giữ cho da không bị khô – tình trạng dễ mắc phải ở nhiều người. Bên cạnh đó, kem dưỡng ẩm còn giúp cải thiện làn da, xóa mờ nếp nhăn và phục hồi sự căng mịn ở da. Hầu hết chúng ta đều có thể sử dụng kem dưỡng ẩm nhưng những ai có làn da dầu sẽ có nhu cầu ít hơn do da đã tự sản sinh ra đủ lượng dầu cần thiết.


Trường hợp da khô
Đối tượng: Những ai mắc phải căn bệnh mãn tính kéo theo tình trạng da bị khô (viêm da dị ứng, chàm, vảy nến).


Kem dưỡng da phù hợp với tất cả mọi người nhưng đặc biệt tốt đối với trường hợp da bị khô. Khô da là tình trạng khá phổ biến và có thể khiến da bị tổn thương. Trường hợp nặng còn làm da bị nứt nẻ, kích ứng và viêm nhiễm. Ngoài ra, những mảng da khô còn xuất hiện ở những người bị bệnh chàm hay vảy nến. Tốt nhất, họ nên hình thành thói quen sử dụng kem dưỡng ẩm. Đây là một phần rất cần thiết trong phác đồ điều trị bệnh.

Thời gian sử dụng kem dưỡng ẩm
Kem dưỡng ẩm được sản xuất để giữ ẩm cho da, vì vậy bạn nên thoa kem thường xuyên, ít nhất là 1 lần mỗi ngày. Thoa kem thường xuyên sẽ tốt hơn việc thoa một lượng lớn kem một lần. Để phát huy hiệu quả tối ưu, cách sử dụng kem dưỡng ẩm tốt nhất là ngay sau khi tắm, trước khi lau khô người bằng khăn. Khi đó, kem dưỡng sẽ giúp giữ lại độ ẩm cho da sau nhiều lần tắm.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FACEBOOK